1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

z3989123477729 17d51f7e28daecbcc8efbad7f90b579f scaled

2. QUY ĐỊNH VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

2.1. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng

Thời hạn bảo hành từng phần riêng biệt của sản phẩm được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất.

– Lỗi của sản phẩm xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất:

+ Khung xương: có mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung trong phạm vi lỗi của nhà sản xuất;

+ Đệm mút: Mất tính đàn hồi trong diều kiện sử dụng không có tác động của ngoại cảnh;

+ Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện sử dụng đúng quy cách, không có tác động của ngoại cảnh.

Với các trường hợp da có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần thông báo cho KIKA ngay khi xuất hiện vấn đề, để KIKA xác nhận và phản ánh kịp thời đến nhà máy cung cấp da. Tránh để tình trạng quá nặng, các lỗi xuất hiện diện rộng trên nhiều bộ phận của sản phẩm, dẫn đến không được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp da…

– Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:

+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước da, mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.

+ Không để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, bị ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo.

+ Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp/thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.

+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, chất ăn mòn làm hư hại da hoặc sử dụng công cụ làm sạch sai quy cách.

+ Không để vật nuôi, côn trùng làm hư hỏng sản phẩm.

2.2 Quy trình bảo hành

Khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, thông tin hóa đơn mua hàng và các đề nghị bảo hành cho KIKA.

– KIKA sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– KIKA cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành và chi phí phát sinh (nếu có). Trong các trường hợp không thể xử lý tại chỗ phải chuyển sản phẩm cần bảo hành về xưởng, KIKA thu phí vận chuyển 2 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới xưởng của KIKA để được xử lý bảo hành.

3. QUY ĐỊNH VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, không có Phiếu bảo hành, Hóa đơn hợp lệ của KIKA.

– Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.

– Không bảo hành các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.

– Không bảo hành các sản phẩm có dấu hiệu bị rách, trầy xước, vết cắt do va đập mạnh hoặc vật nhọn, sắc gây ra, do vật nuôi, chuột, côn trùng làm hư hại, hoặc do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.

– Không bảo hành các trường hợp do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm.

– Không bảo hành sản phẩm có da hoặc nỉ bị ẩm, mốc do nhiệt độ, độ ẩm tại địa điểm đặt sản phẩm.

– Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt rộp, rạn da do khách hàng sử dụng sản phẩm tẩy rửa, bảo dưỡng vệ sinh không đúng cách, do ngấm nước, ngấm hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm, chất ăn mòn, mực, sơn hoặc chất dịch của cơ thể dẫn tới hư hại mặt da.

– Không bảo hành những hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên, xẹp lún hoặc lão hóa của bề mặt sơn, da, vải…

– Không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, hoặc ngồi trên tay ghế dẫn tới gãy khung, xẹp lún, rách da…

– KIKA không bảo hành các sản phẩm có dấu hiện tự tháo dỡ, sửa chữa nởi một bên khác mà không do KIKA chỉ định.

– Không bảo hành các sản phẩm khuyến mãi đi kèm.

– Lưu ý: Đối với Sản phẩm đồ gỗ tự nhiên, do tính chất vật lý của gỗ là giãn nở trong thời tiết nóng và co ngót trong thời tiết lạnh nên việc xuất hiện các vết nứt nhỏ là điều khó tránh khỏi. Khách hàng không để sản phẩm đồ gỗ tự nhiên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc chỗ có nhiệt độ cao, nên dùng rèm cửa hoặc dán phim cách nhiệt nếu sofa, bàn ghế ăn để gần cửa sổ hoặc ban công. Các trường hợp này KIKA sẽ bảo trì tính phí.

KIKA sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5 – 15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp lý, hỗ trợ tận tình trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Mọi thông tin phản hồi Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT KIKA

  • Showroom: Số 179 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Email: noithatkika@gmail.com
  • Holine: 0901 290 590